สายตายาว - แดน วรเวช

| 4 มี.ค. 2553

โหลดแล้วอย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆด้วยนะคะ :)



* เพิ่งรู้ว่าฉันไม่ได้ต้องการคนที่ดีพอ 
เพื่อมารักกัน (เพื่อที่มารักกัน)
เพิ่งรู้ว่าฉันต้องการแค่คนที่พอดีกับฉัน 
และคนนั้นคือเธอ 

**เพราะสายตามันหลอกฉัน  หรือมือใครมาปิดไว้

ก็สายตาฉันยาวจนเกินไป
มองเลยหัวใจที่ใกล้แค่เพียงเอื้อมคว้า

*** ต้องการเธอได้ยินมั๊ย   ตะโกนให้ฟังดังๆว่ารัก

ขอเธออย่าเดินไปจากฉัน
ช่วยหันมองกันอีกที 

0 ความคิดเห็น: